Print this page

    Để xây dựng lực lượng đảng viên có năng lực, phẩm chất và đạo đức, đồng thời nâng cao năng lực lãnh đạo và sự phát triển Nhà trường, được sự chuẩn y của Ban Thường vụ Đảng uỷ Trường, vào lúc 14h ngày 24/05/2016 chi uỷ, chi bộ Khoa Công nghệ điện tử và truyền thông tiến hành kết nạp đảng cho 12 đồng chí Đảng viên mới trong đó có 3 cán bộ Giáo viên và 8 sinh viên, và chuyển Đảng chính thức cho 15 Đảng viên sau thời gian thử thách.

    Đến dự với buổi Lễ có TS. Phùng Trung Nghĩa - Bí thư Chi bộ, Trưởng Khoa CNĐT&TT, đồng chí Nguyễn Anh Tuấn - Phó thư Chi bộ Khoa CNĐT&TT, cùng toàn thể các đồng chí trong nhóm phát triển Đảng và đảng viên trong chi bộ.

    Buổi lễ được tổ chức trang trọng theo đúng điều lệ Đảng. Đồng chí Phùng Trung Nghĩa – Bí thư Chi bộ và đồng chí Nguyễn Anh Tuấn- Phó bí thư Chi Bộ đã trao quyết định kết nạp Đảng cho từng đảng viên mới và giao nhiệm vụ cho các đồng chí Đảng viên vừa mới được kết nạp, phân công Đảng viên cũ hướng dẫn các Đảng viên mới. Đồng chí cũng đã căn dặn các đồng chí đảng viên mới phải luôn tu dưỡng đạo đức, bồi dưỡng chuyên môn nghiệp vụ để trở thành người đảng viên tốt; có lối sống lành mạnh, học tập và nâng cao trình độ để có thể đảm đương và hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao; cần nhận thức rõ vai trò tiên phong của một người đảng viên Đảng cộng sản Việt Nam.

    Tại buổi lễ đồng chí Trần Đức Hoàng - Giảng viên Khoa CNĐT-TT đại diện cho các đảng viên mới gửi lời cảm ơn tới toàn thể đảng viên trong chi bộ đã luôn giúp đỡ, hướng dẫn để tập thể đảng viên mới có thể phát huy và đạt được những thành tích cao trong công việc, trong học tập và các hoạt động tập thể.  Đồng chí cũng thay mặt toàn thể các đảng viên mới hứa sẽ tiếp tục phấn đấu để luôn xứng đáng là người đảng viên gương mẫu, đóng góp sức mình thực hiện thành công nhiệm vụ chính trị của Chi bộ, góp phần xây dựng Chi bộ ngày càng vững mạnh.

Một số hình ảnh trong buổi kết nạp Đảng:

 

IMG 0097

Đồng chí Phùng Trung Nghĩa – Bí thư Chi bộ phát biểu tại buổi lễ

IMG 0068

Đồng chí Trần Đức Hoàng phát biểu tại buổi lễ

IMG 0108

Tập thể đảng viên trong chi bộ

IMG 0081

12 đảng viên mới tại buổi lễ 

IMG 0086

Đồng chí Nguyễn Anh Tuấn – Phó bí thư Chi bộ trao quyết định Đảng viên chính thức cho các giảng viên của Khoa sau thời gian thử thách.

IMG 0093

Đồng chí Nguyễn Anh Tuấn – Phó bí thư Chi bộ trao quyết định Đảng viên chính thức cho các cựu sinh viên của Khoa sau thời gian thử thách.

 

 

Last modified on Thứ bảy, 04 Tháng 6 2016