wrapper

Thực hiện chương trình hợp tác giữa Học viện Hồng Hà – Trung Quốc và Đại học CNTT&TT. Ngày 12/1/2105, Khoa Công Nghệ Điện Tử & Truyền Thông đã đón tiếp 20 sinh viên thực tập sinh của học viện Hồng Hà – Trung Quốc tại Khoa và có buổi gặp mặt với toàn thể giảng viên, sinh viên của đoàn.

      Trong thời gian 2 tuần, đoàn đã được thực tập tại phòng thực hành, thí nghiệm của Khoa Công Nghệ Điện Tử & Truyền Thông,  được tìm hiểu về thiết kế vi điều khiển trên KIT của Texas Intruments, lập trình trên KIT ST - SCADA, các phòng thực hành điện tử số, kỹ thuật số, đo lường và điều khiển máy tính,….Dưới sự hướng dẫn nhiệt tình của các thầy cô giáo trong Khoa Công Nghệ Điện Tử & Truyền Thông.

Đoàn Học viện Hồng Hà – Trung Quốc cũng đã đi thăm quan phòng triển lãm trưng bày sản phẩm của Khoa Công Nghệ Điện Tử & Truyền Thông, giao lưu với sinh viên các ngành Khoa Công nghệ Điện tử & Truyền thông.

Đây là chương trình hợp tác quốc tế quan trọng của Nhà trường, Khoa Công nghệ Điện tử & Truyền thông đã và đang là đầu mối triển khai của Nhà trường từ nhiều năm nay. Trong chương trình này, giảng viên và sinh viên Khoa Công nghệ Điện tử & Truyền thông cũng đã sang thực tập tại Học viện Hồng Hà được 02 lần vào các năm 2014, 2015 và đây là lần đầu tiên đón tiếp sinh viên Học viện Hồng Hà sang Khoa, Trường thực tập. Thông qua chương trình này, sinh viên Khoa Công nghệ Điện tử & Truyền thông đã có cơ hội được tiếp xúc với các bạn sinh viên quốc tế, tiếp cận nền công nghệ tiên tiến của Trung Quốc và trải nghiệm trong môi trường học tập tiên tiến, chuyên nghiệp tại Học viện Hồng Hà. Cũng thông qua chương trình này, sinh viên Khoa Công nghệ Điện tử & Truyền thông đã được nâng cao các kỹ năng mềm khi làm việc với các đối tác nước ngoài để chuẩn bị hành trang đón đầu xu thế đầu tư mạnh mẽ của các nhà đầu tư nước ngoài vào Việt nam, Thái Nguyên như tập đoàn Samsung trong thời gian gần đây.

Một số hình ảnh của đoàn thực tập sinh tại Khoa.

hongha

  

hongha2

hongha3

Last modified on Thứ bảy, 12 Tháng 3 2016