wrapper

   Chương trình thực tập SVMC INTERNSHIP PROGRAM TẠI SAMSUNG 2017 do Trung tâm Nghiên cứu Phát triển di động Samsung SVMC tổ chức là chương trình thường niên, nhằm chuẩn bị hành trang cho sinh viên năm cuối trước khi ra trường, cung cấp nền tảng tri thức và kĩ năng cần có để trở thành một Nhân viên tài năng theo tiêu chuẩn toàn cầu của Tập đoàn Samsung. 

   Trong chương trình SVMC INTERNSHIP PROGRAM TẠI SAMSUNG 2017 đợt 1, Trường ĐH CNTT&TT tiếp tục nhận được sự đánh giá cao trong chất lượng đào đạo, sinh viên có kiến thức nền tảng tốt và đáp ứng được những yêu cầu khắt khe của đơn vị. Trong chương trình lần này có 31 sinh viên vượt qua vòng xét tuyển của Samsung Electronics Việt Nam để chính thức tham dự đợt thực tập từ ngày 27/02 - 17/03/2017. Trong số 31 sinh viên có 10 sinh viên đến từ Khoa CN Điện tử & Truyền thông. 

   Tham dự  chương trình thực tập SVMC INTERNSHIP PROGRAM TẠI SAMSUNG 2017, sinh viên còn có cơ hội học hỏi và trải nghiệm môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp và hiện đại. Các sinh viên tham dự chương trình thực tập hè này sẽ được Samsung tuyển dụng sau khi tốt nghiệp.

thực tập samsung 2017Danh sách sinh viên tham sự