wrapper

    Ngày 13/11/2014, tại Trường Đại học Công nghệ thông tin và truyền thông đã diễn ra trận chung kết cuộc đua mô hình và thiết kế mô hình điều khiển từ xa do Khoa Công nghệ điện tử và truyền thông tổ chức nhằm đẩy mạnh phong trào học tập, nghiên cứu và sáng tạo trong sinh viên, thi đua lập thành tích chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11.

    “Đua xe Ôtô điều khiển từ xa lần thứ II - năm 2014” là cuộc thi nhằm thúc đẩy hơn nữa phong trào ứng dụng trong học tập, khuyến khích sinh viên vận dụng những kiến thức được trang bị từ lý thuyết vào thực tiễn. Cuộc thi dành cho tất cả những sinh viên đam mê kỹ thuật, có kiến thức về lập trình nhúng và kỹ thuật điện tử, những sinh viên yêu thích khoa học. Các đội dự thi phải cho xe chạy tính giờ trên đường đua do ban tổ chức quy định sẵn. Các vòng thi đã diễn ra rất ào hứng, sôi nổi thu hút sự quan tâm của đông đảo sinh viên. Vào trận chung kết là đội Destroy và Mustang, với thành tích vượt trội, đội Destroy của nhóm sinh viên Nguyễn Văn Vững đã xuất sắc giành ngôi vô định của cuộc đua xe ôtô điều khiển từ xa. Xếp thứ 2 là đội Mustang, đứng thứ 3 là đội Xe rùa.

    Với mong muốn giúp sinh viên tiếp cận với công nghệ, Khoa CNĐT&TT đã tổ chức trình diễn máy bay mô hình với các dòng: máy bay trình diễn, máy bay phản lực, máy bay F22….Máy bay áp dụng công nghệ điều khiển bằng sóng radio được vận hành bằng hình thức điều khiển từ xa. Sau khoảng thời gian hào hứng cùng mô hình máy bay là cuộc trình diễn cano điều khiển từ xa do nhóm sinh viên của Khoa CNĐT&TT. Màn trình diễn lôi cuốn, hấp dẫn, thể hiện tinh thần học hỏi sáng tạo của sinh viên Khoa CNĐT&TT

Một số hình ảnh về cuộc thi:

Last modified on Thứ hai, 06 Tháng 6 2016