wrapper

   Sáng ngày 10/12/2016, Khoa CNĐT-TT đã long trọng tổ chức chương trình “Gặp mặt thầy trò” kỷ niệm 15 năm ngày truyền thống Khoa, và hưởng ứng tổ chức kỷ niệm 15 năm ngày truyền thống nhà trường Nhà trường.

   Giai đoạn 15 năm qua, thầy và trò Khoa CNĐT-TT đã luôn đoàn kết, không ngừng cố gắng, nỗ lực, nghiêm túc thực hiện đường lối, nguyên lý giáo dục của Đảng, xây dựng Khoa trở thành một Khoa có chất lượng cao và uy tín trong đào tạo, nghiên cứu khoa học, chuyển giao công nghệ trong các ngành đào tạo của Khoa. Đóng góp to lớn trong sự nghiệp xây dựng Khoa và Nhà trường ngày càng vững mạnh.

   Về dự chương trình có mặt đầy đủ các thế hệ CBGV, cùng đông đảo các thế hệ sinh viên đã từng học và làm việc tại Khoa trong bầu không khí tình cảm, thân ái. Tại chương trình các thế hệ cựu sinh viên đã gửi tặng những bó hoa tươi thắm đến thầy, cô đã dạy dỗ trong trong suốt thời gian học tập tại Khoa. Những cựu sinh viên thành đạt cũng chia sẻ những kinh nghiệm trong học tập, trong công tác cho những bạn sinh viên  hiện còn đang ngồi trên ghế nhà trường. Từ đó các em có thể trang bị thêm những kinh nghiệm để vứng bước sau khi tốt nghiệp.

   Tại chương trình Ban chủ nhiệm Khoa cũng đã tằng giấy khen và phần thưởng để động viên các đội sinh viên đã tham gia và đạt những giải cao ở các cuộc thi của Texas instrument, và Intel tổ chức năm 2016.

Một số hình ảnh tại chương trình:

DSC 0127

DSC 0067

 

DSC 0139

DSC 0148

DSC 0144

DSC 0160

DSC 0156