wrapper

   Sáng ngày 27/05/2016 “Hội nghị Nghiên cứu Khoa học năm học 2015-2016 Trường ĐH CNTT&TT”, được tổ chức tại hội trường C1 trường ĐH CNTT&TT. Hội nghị báo cáo tổng kết công tác nghiên cứu khoa học trong năm 2015.

   Tại Hội nghị, Nhà trường đã trao giấy khen cho các tập thể, các cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong hoạt động NCKH năm 2015-2016. Khoa CNĐT&TT là một trong 2 đơn vị có thành tích xuất sắc trong hoạt động NCKH. Đặc biệt Khoa CNĐT&TT đã dẫn đầu về hoạt động NCKH sinh viên năm 2015-2016, 12/14 giải thưởng của Trường trao tặng cho các sinh viên có thành tích KHCN xuất sắc đã thuộc về các sinh viên 03 ngành CNKT Điện tử & Truyền thông, CNKT Máy tính, Kỹ thuật Y sinh thuộc Khoa CNĐT&TT.

   Để đạt được kết quả đó, Khoa đã luôn tổ chức những sân chơi về KHCN với mục tiêu giúp sinh viên bước đầu tiếp cận KHCN như cuộc thi “Đua xe ô tô điều khiển từ xa”, “Thiết kế mô hình nhà thông minh”, “Trình diễn mô hình máy bay/cano”, hay các chương trình tình nguyện ngắn liền với NCKH như chương trình “Ươm mầm công nghệ”. Khoa cũng đã chủ động xây dựng các câu lạc bộ, nhóm nghiên cứu giảng viên – sinh viên, định hướng gắn sản phẩm nghiên cứu với các cuộc thi KHCN lớn trong khu vực và quốc gia như Cuộc thi Sáng tạo Trẻ tỉnh Thái Nguyên, Cuộc thi thiết kế MCU của tập đoàn quốc tế Texas Instruments, Cuộc thi Nhà sáng tạo Việt Nam với Intel Galileo,... Từ đó tạo động lực, sự hứng thú và sân chơi cho sinh viên các ngành thuộc Khoa, là tiền đề giúp Khoa trở thành đơn vị tiên phong, dẫn đầu trong phong trào NCKH sinh viên.

bao cao Hôi nghi nghiên cưu kh 2016

Hình ảnh sinh viên  Khoa CNĐT-TT có thành tích NCKH xuất sắc nhân khen thưởng của Nhà trường

bao cao hôi nghi NCKH 2016

Đại diện các nhóm sinh viên Khoa CNĐT-TT nhận giấy khen tại Hội Nghị